Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Thị trường BĐS Đồng Nai khởi sắc




Đồng Nai hiện có quỹ đất dồi dào, mức giá không quá cao cùng hệ thống hạ tầng giao thông càng ngày càng hoàn thiện khiến đất nền khu vực giáp giới với TP.HCM luôn được nhiều người mua quan hoài.

Nắm bắt được nhu cầu đầu tư, các nhà kinh doanh địa ốc đã dồn về khu vực này. Đi đầu phải kể đến là sản phẩm Khu thành phố kinh tế mở Long Hưng (dự án Long Hưng) vì liên minh HTX dịch vụ nông nghiệp tổng giao kèo Nai (DonaCo.op) làm sản xuất. sản phẩm có quy mô 8.300 ha bao gồm 3 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư lúc đầu lên đến trên 2 tỷ USD. Theo san sẻ của bà Trần Thị Cẩm Tú - giám đốc đơn vị BDS DonaLand, đất nền Long Hưng hút khách ngay từ trước tết Nguyên đán tới nay vẫn giữ nguyên độ nóng. Tại thời điểm sau tết âm lịch, làng nhàng mỗi ngày vẫn có vài chục khách hàng đến tham quan dự án và đặt cọc mua đất. phần lớn người mua mua rồi giới thiệu lẫn nhau. Có ngày DonaLand ghi nhận từ 3 - 10 giao dịch”.






                           
                          Ảnh dự án khu đô thị long hưng
Chúng tôi còn chuyên cho thuê nhà nguyên căncho thue phong quan 7

Hiện hàng loạt nhà cửa hạ tầng giao thông trọng tâm đã, đang và sẽ ngừng kết nối TP.HCM với Đồng Nai như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; sân bay quốc tế Long Thành; chung cư Xa lộ Hà Nội mở rộng đã được đưa vào sử dụng; các tòa tháp khác như tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đang Tọa lạc dựng, kế hoạch sẽ kết nối TP.HCM với Biên Hòa, Bến xe miền Đông mới tại Q.9 đang được xây dựng để thay thế Bến xe miền Đông hiện giờ, sẽ sớm được đưa vào dùng, cũng kích thích toàn khu vực này phát triển đã làm cho khoảng cách giữa TP.HCM và Đồng Nai ngày một xích lại gần nhau hơn. Từ đó đã thú vị một lượng mập cư dân làm việc tại TP.HCM đã về Đông Nai sinh sống.


“Sức nóng” thị trường

Ông Nguyễn Khánh Hưng, chủ toạ Hội đồng quản trị LDG nhận định: “Phân khúc đất nền đã có một năm gặt hái nhiều thành công, khác biệt là từ cuối năm 2016, khi thanh khoản tăng mạnh, biến thành “điểm sáng” của thị trường. Trước những diễn biến của thị trường, không quá chủ quan khi cho rằng, năm 2017 có thể sẽ là năm của đất nền, khác lạ ở khu vực ven đô. hiện nay, vàng và ngoại tệ đã không còn là kênh đầu tư hấp dẫn. Ngoài ra dự án đang có xu hướng chững lại thì dĩ nhiên đất nền, nhà liền thổ, khác lạ là tại các khu vực ven đô sẽ trỗi dậy để trở thành kênh hấp dẫn đầu tư chủ lực.

Ghi nhận thực tế cho thấy, giá đất tại sản phẩm này đã tăng trung bình 30%, tính từ thời điểm mở bán đợt 1 vào tháng 8/2016. chi tiết, tại thời điểm tháng 8/2016, các lô đất tại sản phẩm Long Hưng được giao tiếp với giá bình quân 2,5 triệu đồng/m2, tới nay đã tăng lên thành 7,5 triệu đồng/m2. Giá giao thiệp tại thị trường thứ cấp cũng tăng tương ứng, từ 5,5 - 10 triệu đồng/m2 tùy vị trí. đồng thời, những sản phẩm ở khu vực này cũng tăng hơn so với trước tết Nguyên đán.

Ngoài căn hộ Long Hưng, nhiều chung cư đất nền tại Đồng Nai cũng đang có sức hút rất mạnh thời gian qua như các dự án đất nền bởi doanh nghiệp địa ốc LDG làm đơn vị CĐT, The Viva City, vi la Giang Điền, Sakura Valley... Theo thống kê, hiện giá đất tại những sản phẩm này có mức tăng trung bình từ 20 - 30% so với 4 tháng trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét